icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

10 câu hỏi để hỏi nhà cung cấp dịch vụ VoIP của bạn


# 1 Bạn đang cung cấp dịch vụ tiền đề hay dịch vụ lưu trữ?
Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (được lưu trữ) làm giảm tài nguyên và trách nhiệm của bạn trong khi tùy chọn tiền đề chỉ đơn giản là cung cấp mạng thoại và bạn quản lý mạng của chính mình.

# 2 Những tùy chọn phần cứng nào có sẵn cho dịch vụ được lưu trữ của tôi?
Hiểu loại thiết bị bạn và nhân viên của bạn cần và đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ của bạn có các tùy chọn lựa chọn phần cứng mà bạn muốn.

# 3 Bạn có loại dịch vụ hỗ trợ khách hàng nào?
Tìm kiếm ý kiến ​​của các nhà cung cấp dịch vụ để đầu tư vào công nghệ và dịch vụ hỗ trợ của họ. Đảm bảo rằng họ có kênh hỗ trợ thuận tiện để bạn liên hệ.

# 4 Bạn có hỗ trợ E-911 hoặc các tính năng dịch vụ khác không?
Xem xét các yêu cầu đặc biệt mà bạn có thể có đối với doanh nghiệp của mình và hỏi nhà cung cấp dịch vụ Đám mây của bạn xem họ có đáp ứng các yêu cầu đó hay không. Đôi khi có thể thương lượng với một số nhà cung cấp.

 

 

VoIP giá rẻ dành cho doanh nghiệp

 

# 5 Những dịch vụ nào được bao gồm so với các tiện ích bổ sung tính phí?
Một số dịch vụ mà nhà cung cấp cung cấp có thể khiến bạn mất thêm phí. Vì vậy, hãy chắc chắn để hỏi những dịch vụ được bao gồm và những gì không có trong hợp đồng.

# 6 Chất lượng cuộc gọi như thế nào?
Nếu bạn chọn một hệ thống được lưu trữ, thì nên tránh sử dụng các thiết bị tại chỗ như Chất lượng Dịch vụ. Đảm bảo rằng bạn có thể có chất lượng cuộc gọi tốt như mong đợi.

# 7 Dịch vụ đáng tin cậy như thế nào?
Bạn sẽ gặp bất kỳ thời gian ngừng hoạt động dịch vụ nào? Điều đó có thể xảy ra trong tình huống nào? Nếu bạn không thể có bất kỳ thời gian chết nào, hãy hỏi xem có bất kỳ hệ thống dự phòng nào hoặc các giải pháp khác không.

# 8 Trải nghiệm khách hàng?
Họ đã bao giờ xử lý bất kỳ khách hàng nào gặp phải trường hợp tương tự như của bạn chưa? Kinh nghiệm của họ là gì? Họ có nghiên cứu điển hình không? Bạn cũng nên tìm kiếm các đánh giá của khách hàng và đặt câu hỏi nếu có bất kỳ điều gì làm dấy lên lo ngại.

# 9 Bạn có khả năng khám phá thảm họa không?
Điều gì xảy ra với dữ liệu, bản ghi âm và thư thoại của bạn trong trường hợp thảm họa xóa sạch trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ? Họ có kế hoạch dự phòng và dịch vụ sẽ luôn sẵn sàng không?

# 10 Độ sâu của Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)?
Đọc bản in nhỏ và đặt câu hỏi nếu có bất kỳ điều gì gây lo ngại. Hãy nhận biết trước những gì sẽ xảy ra khi có sự cố xảy ra.

Tin tức khác

Làm gì khi website bị nghi ngờ hoặc bị liệt vào blacklist

Làm gì khi website bị nghi ngờ hoặc bị liệt vào blacklist

Nếu bạn sử dụng CMS như WordPress hoặc Joomla, bạn có thể xây dựng lại trang web bằng cách sử dụng các bản sao mới của các tệp lõi và plugin trực…

Các hạn chế của website WordPress

Các hạn chế của website WordPress

Các trang web có thể gặp khó khăn về kỹ thuật và có thể cần nhiều sự quản lý từ cơ quan, đặc biệt nếu nó được tạo trên WordPress.

Cách cải thiện landing page với số lượt chuyển đổi lên 79,3%  - Phần 1

Cách cải thiện landing page với số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 1

TruckersReport là một mạng lưới các tài xế xe tải chuyên nghiệp, được kết nối bởi một diễn đàn trong ngành vận tải đường bộ. Đó là một cộng đồng tuyệt vời…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 7

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 7

Màu nâu được kết hợp với đất, gỗ và đá. Đó là một màu hoàn toàn tự nhiên và một màu trung tính ấm áp. Màu nâu có thể được liên kết…

Liên hệ

  MENU