10 câu hỏi để hỏi nhà cung cấp dịch vụ VoIP của bạn
# 1 Bạn đang cung cấp dịch vụ tiền đề hay dịch vụ lưu trữ?
Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (được lưu trữ) làm giảm tài nguyên và trách nhiệm của bạn trong khi tùy chọn tiền đề chỉ đơn giản là cung cấp mạng thoại và bạn quản lý mạng của chính mình.
# 2 Những tùy chọn phần cứng nào có sẵn cho dịch vụ được lưu trữ của tôi?
Hiểu loại thiết bị bạn và nhân viên của bạn cần và đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ của bạn có các tùy chọn lựa chọn phần cứng mà bạn muốn.
# 3 Bạn có loại dịch vụ hỗ trợ khách hàng nào?
Tìm kiếm ý kiến của các nhà cung cấp dịch vụ để đầu tư vào công nghệ và dịch vụ hỗ trợ của họ. Đảm bảo rằng họ có kênh hỗ trợ thuận tiện để bạn liên hệ.
# 4 Bạn có hỗ trợ E-911 hoặc các tính năng dịch vụ khác không?
Xem xét các yêu cầu đặc biệt mà bạn có thể có đối với doanh nghiệp của mình và hỏi nhà cung cấp dịch vụ Đám mây của bạn xem họ có đáp ứng các yêu cầu đó hay không. Đôi khi có thể thương lượng với một số nhà cung cấp.
# 5 Những dịch vụ nào được bao gồm so với các tiện ích bổ sung tính phí?
Một số dịch vụ mà nhà cung cấp cung cấp có thể khiến bạn mất thêm phí. Vì vậy, hãy chắc chắn để hỏi những dịch vụ được bao gồm và những gì không có trong hợp đồng.
# 6 Chất lượng cuộc gọi như thế nào?
Nếu bạn chọn một hệ thống được lưu trữ, thì nên tránh sử dụng các thiết bị tại chỗ như Chất lượng Dịch vụ. Đảm bảo rằng bạn có thể có chất lượng cuộc gọi tốt như mong đợi.
# 7 Dịch vụ đáng tin cậy như thế nào?
Bạn sẽ gặp bất kỳ thời gian ngừng hoạt động dịch vụ nào? Điều đó có thể xảy ra trong tình huống nào? Nếu bạn không thể có bất kỳ thời gian chết nào, hãy hỏi xem có bất kỳ hệ thống dự phòng nào hoặc các giải pháp khác không.
# 8 Trải nghiệm khách hàng?
Họ đã bao giờ xử lý bất kỳ khách hàng nào gặp phải trường hợp tương tự như của bạn chưa? Kinh nghiệm của họ là gì? Họ có nghiên cứu điển hình không? Bạn cũng nên tìm kiếm các đánh giá của khách hàng và đặt câu hỏi nếu có bất kỳ điều gì làm dấy lên lo ngại.
# 9 Bạn có khả năng khám phá thảm họa không?
Điều gì xảy ra với dữ liệu, bản ghi âm và thư thoại của bạn trong trường hợp thảm họa xóa sạch trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ? Họ có kế hoạch dự phòng và dịch vụ sẽ luôn sẵn sàng không?
# 10 Độ sâu của Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)?
Đọc bản in nhỏ và đặt câu hỏi nếu có bất kỳ điều gì gây lo ngại. Hãy nhận biết trước những gì sẽ xảy ra khi có sự cố xảy ra.
Tin tức khác
Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2
Màu cam là một màu rất rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Do liên quan đến sự thay đổi của các mùa, màu cam có thể đại diện cho sự thay đổi…
Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 4
Màu xanh lam thường được kết hợp với nỗi buồn trong ngôn ngữ tiếng Anh. Màu xanh lam cũng được sử dụng nhiều để thể hiện sự điềm tĩnh và trách nhiệm.…
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách…
Từ chối các đường liên kết đến trang web của bạn
Nếu có thao tác thủ công trên trang web của bạn do các đường liên kết bất thường đến trang web hoặc nếu bạn nghĩ rằng trang web của mình sắp bị…