icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics


Số liệu là một tiêu chuẩn đo lường định lượng. Google Analytics cho phép người dùng theo dõi tới 200 số liệu khác nhau để đo lường hiệu quả hoạt động của trang web của họ. Mặc dù một số chỉ số có thể có giá trị hơn đối với một số doanh nghiệp nhất định so với những chỉ số khác, nhưng đây là một số chỉ số phổ biến nhất:

Người dùng. Người dùng là một khách truy cập duy nhất hoặc mới vào trang web.
Tỷ lệ thoát. Phần trăm khách truy cập chỉ xem một trang. Những khách truy cập này chỉ kích hoạt một yêu cầu duy nhất đến máy chủ Google Analytics.
Phiên. Nhóm tương tác của khách truy cập xảy ra trong khoảng thời gian hoạt động kéo dài 30 phút.
Thời lượng phiên trung bình. Trung bình mỗi khách truy cập ở lại trang web trong bao lâu.
Phần trăm phiên mới. Phần trăm lượt truy cập trang web là lượt truy cập lần đầu tiên.
Số trang mỗi phiên. Số lượt xem trang trung bình trên mỗi phiên.
Hoàn thành mục tiêu. Số lần khách truy cập hoàn thành một hành động được chỉ định, mong muốn. Đây còn được gọi là chuyển đổi.
Số lượt xem trang. Tổng số trang đã xem.

 

Các thông số của Google Analytics



Chỉ số so với thứ nguyên

Báo cáo Google Analytics bao gồm các thứ nguyên và chỉ số. Hiểu được sự khác biệt giữa chúng là rất quan trọng để giải thích các báo cáo một cách thích hợp.

Các kích thước. Đây là các thuộc tính hoặc nhãn định tính được sử dụng để mô tả và tổ chức dữ liệu. Ví dụ: nếu thời lượng phiên trung bình đang được đo trên một số khu vực khác nhau, thì thứ nguyên sẽ là "Khu vực". "Thời lượng phiên trung bình", là một phép đo định lượng, là một ví dụ về số liệu.

Thứ nguyên có thể được tùy chỉnh trong Google Analytics. Ví dụ về các thứ nguyên phổ biến bao gồm:

ngôn ngữ;
loại trình duyệt;
thành phố và đất nước;
mô hình của các thiết bị; và
nhóm tuổi người dùng.
Số liệu. Đây là các phép đo định lượng của một loại dữ liệu. Ví dụ về số liệu bao gồm thời lượng phiên trung bình, số lần xem trang, số trang trên mỗi phiên và thời gian trung bình trên trang web. Chỉ số được sử dụng để so sánh các phép đo trên các thứ nguyên khác nhau.

Tin tức khác

Lợi ích của VoIP

Lợi ích của VoIP

Chi phí thấp hơn - Nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp cũng như đã nhận ra tiết kiệm đáng kể chi phí và giảm hơn 60% hóa đơn điện thoại của…

Làm gì khi website bị nghi ngờ hoặc bị liệt vào blacklist

Làm gì khi website bị nghi ngờ hoặc bị liệt vào blacklist

Nếu bạn sử dụng CMS như WordPress hoặc Joomla, bạn có thể xây dựng lại trang web bằng cách sử dụng các bản sao mới của các tệp lõi và plugin trực…

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối

Trong thiết kế, ngà voi có thể mang lại cảm giác sang trọng và bình lặng cho một trang web. Khi kết hợp với các màu đất như đào hoặc nâu, nó…

CRM là gì ?

CRM là gì ?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách…

Liên hệ

  MENU