Cách cải thiện landing page với số lượt chuyển đổi lên 79,3% - Phần 1
Chúng tôi đã mất sáu vòng kiểm tra cho đến khi chúng tôi hạ cánh trên một biến thể hoạt động tốt hơn 79,3% so với phiên bản mà khách hàng của chúng tôi có trước khi đến với chúng tôi.
TruckersReport là một mạng lưới các tài xế xe tải chuyên nghiệp, được kết nối bởi một diễn đàn trong ngành vận tải đường bộ. Đó là một cộng đồng tuyệt vời để các tài xế chia sẻ thông tin và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp của nhau. Tôi đoán đó là những gì bạn gọi là trang web thích hợp — nhưng ngách đó mang lại cho TruckersReport hơn 1.000.000 lượt truy cập mỗi tháng (gần 5 triệu lượt xem trang).
Một trong những dịch vụ mà họ cung cấp cho cộng đồng là giúp các tài xế xe tải tìm được cơ hội việc làm tốt hơn. Tài xế xe tải điền vào bản lý lịch trực tuyến một lần, sau đó chọn giữa các đề nghị từ các công ty vận tải đường bộ đã được sàng lọc trước.
Đây là trang đích mà họ có, điểm khởi đầu của chúng tôi:
Trang đích này đang chuyển đổi ở mức 12,1% (chọn tham gia email).
Tiếp theo sau trang đích đầu tiên là quy trình xây dựng sơ yếu lý lịch trực tuyến gồm bốn bước. Yêu cầu chính là tăng chuyển đổi trang đích — để mở rộng kênh ở trên cùng — nhưng cũng để tăng chuyển đổi kênh tổng thể.
Phân tích
Ngoài phân tích heuristic, chúng tôi đã phân tích trang hiện tại bằng Google Analytics, thiết lập thu thập dữ liệu theo dõi chuột (dữ liệu nhấp chuột, bản đồ cuộn, bản đồ nhiệt độ chú ý) và bắt đầu quay video phiên của người dùng thông qua SessionCam.
Tiếp theo, chúng tôi muốn hiểu khán giả hơn. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến bằng Google Biểu mẫu để tìm hiểu về các tài xế xe tải:
Tại sao họ lại tìm kiếm một công việc mới?
Điều gì quan trọng nhất đối với công việc lái xe tải?
Động lực chính, sự do dự và câu hỏi khi xem xét một lời mời làm việc mới là gì?
Đây là những yếu tố hàng đầu mà chúng tôi tập trung vào:
Lượt truy cập trên thiết bị di động (điện thoại thông minh + máy tính bảng) chiếm khoảng 50% tổng lưu lượng truy cập. Các tài xế xe tải đã sử dụng trang web khi đang trên đường! Chúng tôi cần thiết kế đáp ứng.
Tiêu đề yếu, không có lợi. Chúng ta cần một tiêu đề tốt hơn bao gồm lợi ích và giải quyết những điểm khó khăn hoặc mong muốn chính.
Kho ảnh lịch sự — cái bắt tay tốt đẹp. Chúng tôi cần một bức ảnh đẹp hơn mà mọi người có thể liên tưởng đến.
Thiết kế đơn giản nhưng nhàm chán có thể trông quá cơ bản và nghiệp dư. Chúng tôi cần cải thiện thiết kế để tạo ấn tượng ban đầu tốt hơn.
Thiếu bằng chứng xã hội, sự tín nhiệm. Chúng tôi cần thêm một số.
Người lái xe muốn ba điều chính: trả lương cao hơn, nhiều lợi ích hơn và nhiều thời gian ở nhà hơn. Những thứ khác trong danh sách là giờ làm việc tốt hơn, trang thiết bị được bảo dưỡng tốt và sự tôn trọng của người sử dụng lao động. Nhiều người bị xáo trộn bởi những lời hứa suông và có mối liên hệ tiêu cực với các nhà tuyển dụng.
Được trang bị những thông tin chi tiết này, chúng tôi đã tiếp tục.
Còn tiếp
Tin tức khác
Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 7
Màu nâu được kết hợp với đất, gỗ và đá. Đó là một màu hoàn toàn tự nhiên và một màu trung tính ấm áp. Màu nâu có thể được liên kết…
Những điều cần xem xét khi chọn một dịch vụ VoIP?
Việc lựa chọn gọi thoại có thể có tác động rất lớn đến doanh nghiệp của bạn khi quyết định lựa chọn một giải pháp truyền thông kinh doanh. VoIP có thể…
Mục tiêu của SMS marketing là xây dựng cơ sở dữ liệu về người đăng ký để tăng lòng trung thành của khách hàng. Khi thực hiện các chiến thuật tiếp thị…
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho landing page
Trang đích là trang đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy sau khi nhấp vào quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo PPC hoặc email khuyến mại của bạn. Nó có thể…