CRM là gì ?
Đây là một định nghĩa đơn giản về CRM.
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hệ thống CRM giúp các công ty luôn kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện lợi nhuận.
Khi mọi người nói về CRM, họ thường đề cập đến hệ thống CRM, một công cụ giúp quản lý liên hệ, quản lý bán hàng, năng suất đại lý, v.v. Các công cụ CRM hiện có thể được sử dụng để quản lý các mối quan hệ với khách hàng trong toàn bộ vòng đời của khách hàng, bao gồm các tương tác tiếp thị, bán hàng, thương mại kỹ thuật số và dịch vụ khách hàng.
Giải pháp CRM giúp bạn tập trung vào các mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân - bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp - trong suốt vòng đời của bạn với họ, bao gồm tìm kiếm khách hàng mới, giành được công việc kinh doanh của họ, đồng thời cung cấp hỗ trợ và các dịch vụ bổ sung trong suốt mối quan hệ.
Tin tức khác
Mục tiêu của SMS marketing là xây dựng cơ sở dữ liệu về người đăng ký để tăng lòng trung thành của khách hàng. Khi thực hiện các chiến thuật tiếp thị…
Cách tính chi phí thực của hệ thống điện thoại doanh nghiệp
Khi cân nhắc thay thế hệ thống điện thoại hiện tại, bạn đã đánh giá chi phí thực của các dịch vụ liên lạc mới chưa? Đó có thể là một “Có”…
Mẹo về bảng điều khiển lớp Figma
Figma đang nhanh chóng trở thành công cụ tạo mẫu và thiết kế của ngành công nghiệp web được lựa chọn, thậm chí còn hơn cả Adobe XD và Sketch. Đây là…
AI là gì? Đây là mọi thứ bạn cần biết về trí tuệ nhân tạo
Quay trở lại những năm 1950, cha đẻ của lĩnh vực này, Minsky và McCarthy, đã mô tả trí tuệ nhân tạo là bất kỳ nhiệm vụ nào được thực hiện bởi…