icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

Google Analytics là gì ?


Google Analytics là một dịch vụ phân tích trang web cung cấp số liệu thống kê và các công cụ phân tích cơ bản để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và các mục đích tiếp thị. Dịch vụ này là một phần của Google Marketing Platform và được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Google.

Google Analytics được sử dụng để theo dõi hiệu suất trang web và thu thập thông tin chi tiết của khách truy cập. Nó có thể giúp các tổ chức xác định các nguồn lưu lượng người dùng hàng đầu, đánh giá mức độ thành công của các hoạt động tiếp thị và chiến dịch của họ, theo dõi việc hoàn thành mục tiêu (chẳng hạn như mua hàng, thêm sản phẩm vào giỏ hàng), khám phá các mô hình và xu hướng trong tương tác của người dùng và thu thập thông tin khác về khách truy cập như nhân khẩu học . Các trang web bán lẻ quy mô vừa và nhỏ thường sử dụng Google Analytics để thu thập và phân tích các phân tích hành vi khách hàng khác nhau, có thể được sử dụng để cải thiện các chiến dịch tiếp thị, thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và giữ chân khách truy cập tốt hơn.

 

Google Analytics hoạt động như thế nào?

Google Analytics thu thập dữ liệu người dùng từ mỗi khách truy cập trang web thông qua việc sử dụng các thẻ trang. Một thẻ trang JavaScript được chèn vào mã của mỗi trang. Thẻ này chạy trong trình duyệt web của mỗi khách truy cập, thu thập dữ liệu và gửi đến một trong các máy chủ thu thập dữ liệu của Google. Sau đó, Google Analytics có thể tạo các báo cáo có thể tùy chỉnh để theo dõi và trực quan hóa dữ liệu như số lượng người dùng, tỷ lệ thoát, thời lượng phiên trung bình, phiên theo kênh, lượt xem trang, mục tiêu hoàn thành và hơn thế nữa.

Thẻ trang có chức năng như một lỗi web hoặc đèn hiệu web, để thu thập thông tin của khách truy cập. Tuy nhiên, vì nó dựa vào cookie nên hệ thống không thể thu thập dữ liệu của những người dùng đã tắt chúng.

 

Google Analytics hoạt động như thế nào?

Google Analytics thu thập người dùng dữ liệu từ mỗi khách hàng truy cập trang web thông qua việc sử dụng các trang thẻ. Một JavaScript trang thẻ được chèn vào mã của mỗi trang. This tag run in the web browser of each client access, data decimal and send to a in the data server of Google. Sau đó, Google Analytics có thể tạo các bản báo cáo có thể chỉnh sửa để theo dõi và trực tiếp hóa dữ liệu như người dùng số lượng, tỷ lệ thoát, phiên bản trung bình, phiên bản theo kênh, lượt xem trang, mục tiêu hoàn thành và hơn thế nữa.

Thẻ trang có chức năng như một web lỗi hoặc web đèn hiệu, để thu thập thông tin của khách hàng truy cập. Tuy nhiên, vì nó dựa vào cookie, nên hệ thống không thể thu thập dữ liệu thập phân của người dùng đã tắt chúng.

Tin tức khác

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Tìm hiểu về cách sử dụng Figma

Figma là một ứng dụng thiết kế giao diện chạy trong trình duyệt — nhưng nó thực sự còn nhiều hơn thế nữa. Tôi muốn nói rằng nó có lẽ là ứng…

Các vấn đề bảo mật trong thương mại điện tử

Các vấn đề bảo mật trong thương mại điện tử

Gian lận thanh toán là vấn đề nan giải, đã xuất hiện ngay từ khi TMĐT ra đời. Đây là hình thức mà kẻ gian hoặc hacker lợi dụng lỗi của hệ…

10 câu hỏi để hỏi nhà cung cấp dịch vụ VoIP của bạn

10 câu hỏi để hỏi nhà cung cấp dịch vụ VoIP của bạn

Bạn sẽ gặp bất kỳ thời gian ngừng hoạt động dịch vụ nào? Điều đó có thể xảy ra trong tình huống nào? Nếu bạn không thể có bất kỳ thời gian…

Những điều cần xem xét khi chọn một dịch vụ VoIP?

Những điều cần xem xét khi chọn một dịch vụ VoIP?

Việc lựa chọn gọi thoại có thể có tác động rất lớn đến doanh nghiệp của bạn khi quyết định lựa chọn một giải pháp truyền thông kinh doanh. VoIP có thể…

Liên hệ

  MENU