icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

Lợi ích của VoIP


Lợi ích của VoIP
Chi phí thấp hơn - Nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp cũng như đã nhận ra tiết kiệm đáng kể chi phí và giảm hơn 60% hóa đơn điện thoại của họ.
Âm thanh chất lượng cao - Có sự khác biệt đáng chú ý về chất lượng cuộc gọi, do đó, âm thanh không bị bóp nghẹt hoặc mờ.
Các tính năng nâng cao - Tận dụng các tính năng cao cấp để điều hành công ty của bạn, chẳng hạn như người trả lời tự động, ghi âm cuộc gọi và hàng đợi cuộc gọi. Chúng thường được bao gồm trong các gói dịch vụ điện thoại doanh nghiệp.
Sẵn sàng từ xa - Sử dụng dịch vụ điện thoại của bạn ở bất kỳ nơi nào bạn làm việc. Không cần thiết lập kỹ thuật nếu bạn làm việc tại nhà.
Gọi cho bất kỳ ai trên toàn thế giới - Cước phí đường dài quốc tế thấp tới 0,04 đô la mỗi phút để gọi đến Mexico hoặc 0,01 đô la để đến Vương quốc Anh.

 

Các dịch vụ VoIP


Nhược điểm của VoIP
Cần kết nối internet tốc độ cao - VoIP không hoạt động tốt trên các kết nối internet quay số hoặc truyền hình vệ tinh. Bạn sẽ cần ít nhất 100 kbps (0,1 Mb / giây) trên mỗi đường dây điện thoại.
Các giới hạn của dịch vụ khẩn cấp - Trong trường hợp không chắc, bạn cần gọi 911 từ điện thoại VoIP của mình, bạn cần cho nhà điều hành biết vị trí thực của mình. Hệ thống thoại qua IP mặc định gửi địa chỉ gửi thư của công ty bạn tới các nhà khai thác an toàn công cộng.
Làm cho điện thoại tương tự trở nên lỗi thời - Thoại qua IP sử dụng công nghệ mới không dựa vào tín hiệu tương tự. Bạn có thể sẽ muốn nâng cấp các thiết bị cầm tay đã lỗi thời. Đọc lời khuyên của chúng tôi sau để tìm hiểu cách bạn có thể nhận được điện thoại VoIP miễn phí.
Kiểm tra sự so sánh toàn diện của chúng tôi giữa VoIP và điện thoại cố định. Nó sẽ giúp bạn hiểu sự khác biệt.


Thiết bị bạn có thể cần để sử dụng VoIP

Hệ thống điện thoại VoIP (PBX)
Tổng đài VoIP (Private Branch Exchange) là hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp tạo điều kiện cho các cuộc gọi điện thoại qua mạng dữ liệu LAN hoặc WAN của công ty thay vì qua mạng chuyển mạch kênh.

Tổng đài VoIP có sẵn trong hai tùy chọn triển khai - tại chỗ và dựa trên đám mây. Với giải pháp thoại tại chỗ, phần cứng được cài đặt và chạy tại chỗ tại văn phòng hoặc trung tâm dữ liệu của bạn trong khi hệ thống tổng đài điện toán đám mây được phân phối hoàn toàn qua Internet và được nhà cung cấp dịch vụ quản lý hoàn toàn bên ngoài.

Điện thoại VoIP hoặc điện thoại IP
Điện thoại VoIP, hoặc điện thoại IP, là điện thoại văn phòng vật lý mà bạn có thể sử dụng với hệ thống điện thoại VoIP. Nhìn bề ngoài, chúng không khác nhiều so với điện thoại cố định truyền thống mà bạn tìm thấy ở nhà hoặc trên bàn làm việc. Do đó, nhân viên khá dễ dàng điều chỉnh để sử dụng điện thoại VoIP mới hơn. Một sự khác biệt cơ bản là chúng được hỗ trợ internet, cho dù thông qua WiFi hoặc Ethernet. Chúng được chỉ định địa chỉ IP để hỗ trợ các cuộc gọi qua mạng của bạn.

Điện thoại di động, máy tính, thiết bị kết nối mạng
Ngoài điện thoại IP, bạn cũng có thể truy cập hệ thống điện thoại VoIP bằng thiết bị di động, máy tính của chính mình và các thiết bị kết nối mạng khác có cài đặt ứng dụng VoIP hoặc ứng dụng softphone. Ngày nay, bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại công việc mọi lúc, mọi nơi bằng chính thiết bị kết nối Internet của mình mà không phải lo lắng về việc giảm chất lượng cuộc gọi VoIP. Nhân viên không còn bị ràng buộc vào điện thoại bàn và có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào họ chọn.

Cổng VoIP
Cổng VoIP là một thiết bị phần cứng chuyển đổi lưu lượng điện thoại truyền thống (tương tự hoặc kỹ thuật số) thành các gói dữ liệu, cho phép kết nối giữa cơ sở hạ tầng điện thoại cũ và truyền thông dựa trên IP, hoạt động như một cầu nối giữa mạng IP, PSTN (Mạng điện thoại chuyển mạch công cộng ), và mạng di động.

VoIP dựa trên kết nối internet hiện có của bạn.

Tin tức khác

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 2

Màu cam là một màu rất rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Do liên quan đến sự thay đổi của các mùa, màu cam có thể đại diện cho sự thay đổi…

Kiến thức về CRM

Kiến thức về CRM

Hệ thống CRM mang đến cho tất cả mọi người - từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành nghề kinh…

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Quy trình 5 bước để thiết kế trang đích của bạn

Trước khi bạn nói chuyện với nhà thiết kế của mình về việc tạo trang đích, hãy vẽ một trang đích trên giấy. Năm bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện…

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Các chỉ số quan trọng của Google Analytics

Số liệu là một tiêu chuẩn đo lường định lượng. Google Analytics cho phép người dùng theo dõi tới 200 số liệu khác nhau để đo lường hiệu quả hoạt động của…

Liên hệ

  MENU