icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần cuối


MÀU KEM VÀ NGÀ

Ngà và kem là những màu sắc tinh tế, với một số màu ấm áp của màu nâu và rất nhiều sự dịu mát của màu trắng. Chúng thường yên tĩnh và thường có thể gợi lên cảm giác về lịch sử. Ngà voi là một màu êm dịu, với một số sự tinh khiết được kết hợp với màu trắng, mặc dù nó ấm hơn một chút.

Trong thiết kế, ngà voi có thể mang lại cảm giác sang trọng và bình lặng cho một trang web. Khi kết hợp với các màu đất như đào hoặc nâu, nó có thể mang chất đất. Nó cũng có thể được sử dụng để làm sáng các màu tối hơn, mà không có sự tương phản hoàn toàn khi sử dụng màu trắng.

 

 

 

 

Tóm lại… #
Mặc dù thông tin chứa ở đây có vẻ hơi áp đảochủ quan, nhưng lý thuyết màu sắc dưới đây cho bạn nhiều ý tưởng thú vị khác. Dưới đây là hướng dẫn tham khảo nhanh về ý nghĩa chung của các màu được thảo luận ở trên:

Đỏ: Đam mê, Tình yêu, Giận dữ
Màu cam: Năng lượng, Hạnh phúc, Sức sống
Màu vàng: Hạnh phúc, Hy vọng, Lừa dối
Màu xanh lá cây: Khởi đầu mới, Phong phú, Thiên nhiên
Xanh lam: Bình tĩnh, Có trách nhiệm, Buồn bã
Màu tím: Sáng tạo, Tiền bản quyền, Sự giàu có
Đen: Bí ẩn, Sang trọng, Ác ma
Màu xám: Tâm trạng, Bảo thủ, Hình thức
Màu trắng: Sự tinh khiết, Sạch sẽ, Đức hạnh
Màu nâu: Thiên nhiên, Sự lành mạnh, Sự đáng tin cậy
Tan hoặc Beige: Bảo thủ, Bần đạo, Buồn tẻ
Kem hoặc Ngà: Bình tĩnh, Thanh lịch, Thanh khiết

Tin tức khác

Những thách thức trong bán hàng của doanh nghiệp

Những thách thức trong bán hàng của doanh nghiệp

Trong hoạt động bán hàng B2B, doanh nghiệp đối mặt với rất nhiều thách thức dẫn tới nhu cầu chuyển đổi số, ứng dụng CRM để tối ưu hoạt động kinh doanh…

Google Analytics là gì ?

Google Analytics là gì ?

Google Analytics là một dịch vụ phân tích trang web cung cấp số liệu thống kê và các công cụ phân tích cơ bản để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm…

5 phương pháp nghiên cứu đối tượng

5 phương pháp nghiên cứu đối tượng

Phỏng vấn khách hàng thường được xem như một hoạt động sơ bộ. Bạn tiếp cận với những khách hàng lý tưởng để nhận được phản hồi về Sản phẩm khả thi…

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics 4 có gì mới

Google Analytics có những lợi ích và hạn chế riêng biệt. Ưu điểm thường liên quan đến nền tảng mạnh mẽ, miễn phí và thân thiện với người dùng. Google Analytics cũng…

Liên hệ

  MENU