icon image

0902.355.580

Hỗ trợ 24/7

icon image

sales@foc.vn

Liên hệ mail

Những điều cần xem xét khi chọn một dịch vụ VoIP?


Việc lựa chọn gọi thoại có thể có tác động rất lớn đến doanh nghiệp của bạn khi quyết định lựa chọn một giải pháp truyền thông kinh doanh. VoIP có thể là giải pháp tốt nhất, nhưng điều quan trọng là phải tiến hành trạng thái hiện tại và cần phân tích trước. Sau đó, bạn có thể xác định xem VoIP kinh doanh có phù hợp với bạn hay không. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn xác định nhu cầu của mình và đưa ra lựa chọn thông minh.

1) Bạn có muốn giữ lại thiết bị hiện có không? Nó có hỗ trợ nhu cầu của bạn không?
Nếu bạn đang sử dụng PBX truyền thống và với ngân sách hạn chế để thay thế hoàn toàn thiết bị hiện có, hãy đảm bảo bạn chọn giải pháp VoIP cho phép bạn thực hiện chuyển đổi theo từng giai đoạn. Hệ thống VoIP mới có tương thích với hệ thống điện thoại truyền thống của bạn hay không, cách kết nối chúng với nhau, cách đảm bảo rằng việc nâng cấp không ảnh hưởng đến tính liên tục của doanh nghiệp, v.v. Điều quan trọng là phải xác minh rằng các nhà cung cấp dịch vụ VoIP mà bạn đang xem xét sẽ hỗ trợ thiết bị đó . Đây là giai đoạn mà giao tiếp trực tiếp với nhà cung cấp VoIP là chìa khóa.

2) Nó cung cấp những loại khả năng truyền thông hợp nhất nào?
Hệ thống điện thoại VoIP cung cấp một loạt các chức năng điện thoại để xử lý các cuộc gọi âm thanh, nhưng giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng không chỉ giới hạn ở giọng nói. Đây là lý do tại sao truyền thông hợp nhất được đưa vào bối cảnh truyền thông kinh doanh và cũng là lý do tại sao UC nên là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn đánh giá các tùy chọn VoIP của mình.

Thông tin liên lạc hợp nhất nói một cách đơn giản nhất là biến vô số các kênh và lựa chọn liên lạc thành một điểm truy cập duy nhất. Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm UC trả lời trên VoIP như một nền tảng cốt lõi và nhiều nhà cung cấp VoIP cung cấp một số tính năng UC trong danh mục đầu tư của họ để mở rộng hơn nữa khả năng và tính linh hoạt.

 

Dịch Vụ VOIP

 

Các tính năng UC phổ biến bao gồm:

Nhắn tin hợp nhất
Nhắn tin tức thì (trò chuyện)
Sự có mặt
Thư mục công ty
Hội nghị truyền hình
Hợp tác nhóm

3) Có thể tích hợp vào các nền tảng và công cụ khác không?
Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là phải luôn nhanh nhẹn và sẵn sàng trong một thế giới thay đổi nhanh chóng như vậy. Với ngày càng nhiều hệ thống, nền tảng và phần mềm xuất hiện tại nơi làm việc, cả người quản lý và nhân viên đều mong đợi có một giải pháp thống nhất và tích hợp để nâng cao hiệu quả, đó là lý do tại sao khả năng tích hợp và làm việc liền mạch của hệ thống VoIP với các giải pháp khác trở nên quan trọng hơn. hơn bao giờ hết.

Với hệ thống điện thoại của bạn được kết nối với các công cụ nâng cao kinh doanh khác, bạn và nhóm của bạn sẽ dễ dàng giao tiếp, cộng tác, tương tác với nhau và hợp lý hóa quy trình làm việc tổng thể. May mắn thay, có những nhà cung cấp VoIP đảm bảo dịch vụ điện thoại của họ tương thích với một số công cụ giao tiếp và cộng tác phổ biến.

Tin tức khác

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 4

Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 4

Màu xanh lam thường được kết hợp với nỗi buồn trong ngôn ngữ tiếng Anh. Màu xanh lam cũng được sử dụng nhiều để thể hiện sự điềm tĩnh và trách nhiệm.…

Vận hành CRM thế nào

Vận hành CRM thế nào

Quản lý nhiều hơn có nghĩa là ít thời gian hơn cho mọi thứ khác. Một nhóm bán hàng đang hoạt động có thể tạo ra một lượng lớn dữ liệu.

Google Analytics là gì ?

Google Analytics là gì ?

Google Analytics là một dịch vụ phân tích trang web cung cấp số liệu thống kê và các công cụ phân tích cơ bản để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm…

Những thách thức trong bán hàng của doanh nghiệp

Những thách thức trong bán hàng của doanh nghiệp

Trong hoạt động bán hàng B2B, doanh nghiệp đối mặt với rất nhiều thách thức dẫn tới nhu cầu chuyển đổi số, ứng dụng CRM để tối ưu hoạt động kinh doanh…

Liên hệ

  MENU