SMS marketing là gì
Để nhận được các tin nhắn văn bản đặc biệt, cập nhật sản phẩm mới hoặc thông tin khác, khách hàng thường được yêu cầu chọn tham gia hệ thống tự động bằng cách nhắn tin một mã ngắn ban đầu. Khi mã gồm 5 chữ số được nhắn tin, số điện thoại của người dùng đó sau đó sẽ được lưu trữ bởi bất kỳ phần mềm tiếp thị SMS nào đang phát hành văn bản. Một phản hồi xác nhận thường được gửi dưới dạng biên nhận cho việc chọn tham gia, với mã chọn không tham gia được bao gồm để hủy đăng ký trong tương lai tiềm năng (Ja.Txt).
Nói chung, mục tiêu của SMS marketing là xây dựng cơ sở dữ liệu về người đăng ký để tăng lòng trung thành của khách hàng. Khi thực hiện các chiến thuật tiếp thị trong phạm vi gần, tin nhắn văn bản là một cách lý tưởng để thông báo cho những người trong vùng lân cận của bạn về bất kỳ ưu đãi tức thời nào mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thông báo đẩy. Ngoài việc thông báo cho khách hàng của bạn về các giao dịch sắp tới, đây còn có thể là một cách tuyệt vời để gửi lời nhắc về các sự kiện sắp tới và thu hút khách hàng của bạn bằng cách thăm dò ý kiến của họ.
Trên thực tế, đối với ít nhất 60% người tiêu dùng, tiếp thị qua SMS được ưa chuộng hơn các dịch vụ tiếp thị qua email và thông báo đẩy khác (Forbes). Nhiều nền tảng phân phối cho phép dễ dàng phân đoạn và quản lý, do đó, các tin nhắn văn bản phù hợp nhất có thể được gửi đến những người có nhiều khả năng chuyển đổi nhất. Nó cũng thích hợp ở chỗ nó có xu hướng ít tốn kém hơn khi so sánh với các phương pháp phân phối khác, làm cho nó trở thành một giải pháp di động hiệu quả về chi phí.
Hãy nhớ rằng mặc dù tương tự, tiếp thị qua SMS không giống như tiếp thị phạm vi gần. Để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa SMS và tiếp thị phạm vi gần, hãy đọc phần tóm tắt của tôi về sự khác biệt giữa hai loại này. Hơn nữa, hãy xem cách chúng tôi có thể giúp bạn với các nhu cầu tiếp thị qua SMS và di động của bạn.
Tin tức khác
Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google - phần 2
Giả sử bạn vừa tung ra một dòng áo thun màu xanh lam mới. Trong trường hợp đó, bạn muốn đảm bảo từ khóa “áo thun xanh” xuất hiện trong tất cả…
Lý thuyết màu sắc cho nhà thiết kế - Phần 3
Màu xanh lá cây là một màu rất trầm. Nó có thể đại diện cho sự khởi đầu mới và sự phát triển. Nó cũng biểu thị sự đổi mới và phong…
Google Analytics có những lợi ích và hạn chế riêng biệt. Ưu điểm thường liên quan đến nền tảng mạnh mẽ, miễn phí và thân thiện với người dùng. Google Analytics cũng…
Điện toán đám mây Cloud là gì ?
Điện toán đám mây là phân phối tài nguyên CNTT theo yêu cầu qua Internet với giá cả phải trả khi sử dụng. Thay vì mua, sở hữu và duy trì các…